Liên hệ mua bán, thuê nhóm, thiết kế Website qua:

https://www.facebook.com/chothuebanhang Hội nhóm: https://www.facebook.com/groups/bandoivn/

Translate

Thứ Tư, 8 tháng 9, 2021

MỤC TIÊU KHÁCH HÀNG CỦA BẠN NHẮM TỚI



Có 3 nhóm khách hàng chính mà bạn nên biết :
🎯 Cold traffic : Là nhóm khách hàng “lạnh”. Những người này chưa biết đến bạn là ai. Chạy quảng cáo tới những người này thì tỉ lệ bạn bán được hàng rất thấp. Sản phẩm phải cực nổi bật, nội dung quảng cáo phải thật hay thì mới có khả năng có kết quả tốt.
🎯 Warm traffic : Là nhóm khách hàng “ấm”. Những người này đã từng tương tác với bạn trong quá khứ, chẳng hạn đã vào website đọc bài viết của bạn, đã like fanpage của bạn, đã tham gia event mà bạn tạo trên Facebook, đã sử dụng ứng dụng của bạn, đã từng điền tên & email vào form thu thập email của bạn,…Với nhóm khách hàng này thì tỉ lệ chuyển đổi sẽ cao hơn.
🎯 Hot traffic : Là nhóm khách hàng “nóng”. Là những người đã từng mua hàng hay sử dụng dịch vụ của bạn. Nếu sản phẩm hay dịch vụ của bạn tốt thì “‘hot traffic” sẽ là những khách hàng tiềm năng nhất trong 3 loại khách hàng trên. Vì họ đã sử dụng qua sản phẩm/dịch vụ của bạn 1 lần. Nếu có trải nghiệm tốt, họ chắc chắn sẽ chi tiền thêm lần 2,3... lần
👉👉 Vì vậy chiến lược tiếp cận khách hàng tốt nhất mà bạn có thể áp dụng đó là : Mang lại giá trị cho Cold Traffic, target bán hàng đến warm traffic, chăm sóc để upsell (bán các sản phẩm liên quan) đối với hot traffic.
+ Có nghĩa đối với Cold Traffic, bạn phải tiếp cận họ với danh nghĩa “tôi không phải là người bán hàng”, mà là mang đến cho họ 1 thứ gì đó hữu ích hoặc có giá trị, hoặc giải trí, học tập. Từ việc này, bạn có thể chuyển đổi họ thành Warm Traffic, lúc này bạn mới bắt đầu bán hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét